วิธีดูแลเส้นผมที่คุณรัก

ภูนาริขอแนะนำ
เคล็ดลับดี ๆที่คุณสาวๆสามารถ
นำไปปฏิบัติได้ในชีวิตประจำวัน
เพื่อความงามของเส้นผม
เพิ่มเสน่ห์บุคลิก
ของความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง
 
สำหรับสาว ๆผมชี้ฟู 
ผมยุ่งพันกันจัดทรงยาก
ควรใช้ทรีตเม้นท์บำรุงเส้นผม
สูตรผมเรียบลื่นไม่ชี้ฟูนุ่มสลวยไม่พันกัน
ลูบไล้ ลีฟ-ออน บนผมที่แห้งหรือเปียก
โดยไม่ต้องล้างออก ก่อนเป่าผม
หรือใช้ควบคู่กับ
ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผม
แค่นี้คุณก็พร้อมที่จะปล่อยผมสวย
ได้ในทุก ๆวันแล้วล่ะค่ะ
สำหรับผู้ที่ผมแห้งเสีย 
แตกปลาย ไม่เงางาม
ควรเลือกหาแชมพูและครีมนวด
ที่มีส่วนผสมของโปร-วิตามิน บี 5
ช่วยบำรุงเส้นผม มอบความชุ่มชื่น
ให้ผมเปล่งประกายเงางาม
อ่อนนุ่มดุจแพรไหม
เส้นผมไม่พันกันพร้อมกับ
บำรุงเส้นผมด้วยเซรั่ม
โดยการลูบไล้เซรั่ม
บนผมที่แห้งหรือเปียก
โดยไม่ต้องล้างออก
เพื่อประสิทธิภาพแห่งผม
เป็นประกายเงางาม จัดทรงง่าย 
แต่ถ้าคุณมีผมแห้งเสียอย่างหนัก
จากการถูกทำลาย
ด้วยความร้อน สารเคมี หรือมลภาวะ
ควรเลือกใช้แชมพูและครีมนวด
สำหรับผมเสียหรือแห้งแตกปลาย
ด้วยสูตรผสานส่วนผสม
ของเคราติน คอนดิชั่นเนอร์
ที่ช่วยบำรุงเส้นผม
ไม่กลับมาแห้งเสียหรือแตกปลาย
ให้ผมนุ่มสลวยดุจแพรไหม
สุขภาพผมดี สวย เป็นเงางาม
พร้อมบำรุงเส้นผม
ด้วยการใช้ทรีตเม้นท์ มาสก์
ชโลมในปริมาณที่พอเหมาะ
ให้ทั่วเส้นผม
ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที
แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
เพื่อประสิทธิภาพแห่ง
ผมสวยแข็งแรงและมีสุขภาพดี 
ถ้าต้องเผชิญกับปัญหา
ผมไร้น้ำหนักจัดทรงยาก
ควรใช้แชมพูและครีมนวด
เพื่อประสิทธิภาพของเส้นผมเหยียดตรง
และเรียบขึ้นพร้อมมอบความชุ่มชื่น
และช่วยป้องกันเส้นผมชี้ฟู
ให้เส้นผมนุ่มสลวย เรียบตรง
เป็นเงางามด้วย สมูทติ้ง ครีม
โดยการชโลมครีม
ให้ทั่วเส้นผมที่เปียกหมาด
หวีให้ทั่วศีรษะ
จัดแต่งทรงผมตามต้องการ
สำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะแห้งมีรังแค
ควรใช้แชมพูและครีมนวดที่มี
ส่วนผสมของซิงค์ไพริธิออน
ช่วยลดอาการคันหนังศีรษะ
พร้อมขจัดรังแคให้ผมคุณนุ่ม
ลื่นดุจแพรไหม และมีสุขภาพดี
และอย่าลืมปิดท้าย
ด้วยทรีตเม้นท์บำรุง
ที่จะช่วยคืนชีวิตชีวาให้กับหนังศีรษะ
ถ้าหากคุณต้องการจัดแต่งทรงผม
ให้อยู่ทรงตามต้องการ
โดยไม่ต้องพึ่งร้านทำผม
เพื่อเป็นการประหยัดเวลา
และทำให้คุณรู้สึกสบายกระเป๋าแล้วละก็
ลองหาเจลหรือสเปรย์จัดแต่งทรงผม
สำหรับทุกสภาพผม
ที่สามารถตกแต่งทรงผม
ให้อยู่ทรงตามสไตล์ที่คุณต้องการ
ลองใช้สูตรแอลกอฮอล์-ฟรี
จะช่วยในการบำรุงเส้นผม
แค่นี้ก็ทำให้ผมของคุณ
อยู่ทรงนานหลายชั่วโมง
พร้อมบำรุงเส้นผมนุ่มสลวย
มีน้ำหนักจัดทรงง่าย
คุณสาว ๆ เตรียมพร้อมต้อนรับผมสวย
อย่างใจต้องการ
จนใคร ๆ ก็รู้สึกอิจฉาเลยล่ะค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น: