ผมร่วง แห้งเสีย ขาดน้ำหนัก มีคำตอบ...

ลองอ่าน 4ขั้นตอน
ในการบำรุงฟื้นฟูสภาพเส้นผมจากภายในกันค่ะ


จากสาเหตุที่เกิดจากกรรมพันธ์
ขั้นตอนที่1.
ขจัดปัญหาผมร่วงสาเหตุทางพันธุกรรม
สารอาหารและวิตะมินที่จำเป็นนั่นคือ
สังกะสีคีเลต ทำงานร่วมกับวิตะมินบีุ6
ช่วยยับยั้งเอ็มไซม์5 alpha reductase
ที่เป็นสาเหตุหลักของผมร่วงทางพันธุกรรมถึง90%

ส่วนการใช้สารเคมีในการดัด ทำสีไฮไลท์ รีบอนดิ้งผม
ซึ่งเป็นการทำลายโครงสร้างของเส้นผม
ขั้นตอนที่2. 
สร้างผมใหม่ที่ดีและแข็งแรงกว่าเดิม
สารอาหารและวิตะมิน ที่จำเป็นนั่นคือ
ไบโอติน
ช่วยในการบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ
ทำให้เส้นผมสลวย
บำรุงเส้นผมไม่ให้เปราะและแตกง่าย
บริเวอร์ยีสต์และสาหร่ายสไปรูไลน่า
เป็นแหล่งของกรดอะมิโน
ทำให้เซลล์รากผมแข็งแรง
เลซิตินและใบแปะก๊วย
ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต
บริเวณหลอดเลือดส่วนปลายรากผม
ทำให้เซลล์รากผมได้รับ
สารอาหารเต็มที่และแบ่งตัวได้ดี
เส้นผมมีสุขภาพแข็งแรง

ขั้นตอนที่3
ปกป้องการทำลายเซลล์รากผมใหม่
วิตะมินเอและสังกะสีคีเลต
ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันไม่ให้เชื้อโรคและอนุมูลอิสระ
ทำลายเซล์รากผม
โฟลิคแอซิคและวิตะมินซี
เพิ่มการดูดซึมสารอาหารที่จำเป็นสำหรับเส้นผม
และลดความเครียดได้

ขั้นตอนที่4
สร้างเส้นผมที่ขึ้นใหม่ให้ดกดำนุ่มสลวย
วิตะมินบี5หรือแพนโทธินิคและวิตะมินอี
ช่วยให้การทำงานของต่อมไขมันบนหนังดีขึ้น
ส่งผลให้ผมไม่แห้งกร้าน ผมนุ่มสลวย
สวยเป็นธรรมชาติ
ซิลิคอน
ช่วยให้เส้นผมแห้งกร้านกลับมามีชีวิตชีวา
เพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผมมีสปริง เงางาม
และป้องกันผมหงอกก่อนวัย

references :
-Tanumihardjo SA.Assessing vitamin a status partJ Nutr2oo4,Jan;134(1):290s-3s
-Garcia-hernandez and friends,alopecia areata,stress a review,1999.Oct26:625-32
-Powell BC,The role of keratin proteins and their genes in the growth structure
and properties of hair.EXS1977;78;59-148

ไม่มีความคิดเห็น: